พามาชม Thor: Love and Thunder การกลับมาของเทพสายฟ้าสุดฮา

หากใครก็ตามที่กำลังต้องการหาดูหนังมาเวลที่มีทั้งความสนุกความฮาและความยิ่งใหญ่อลังการอยู่ การที่ได้ดูหนังไหนขายของมาร์เวลสตูดิโอ คงจะเพิ่มความสนุกเร้าใจให้กับคนดูหนังอย่างพวกเราได้เป็นอย่างมาก และ ในครั้งนี้นั้นเราจะพาท่านไปพบกับหนังเดี่ยวของตัวละครที่ถือได้ว่าเป็นเสาหลักของค่ายนี้กันเลยนั่นก็คือ Thor: Love and Thunder โดยในหนังเดี่ยวของธอร์ในภาคนี้จัดได้ว่าเป็นภาคที่สี่ที่ออกมาให้เรานั้นได้ดูกัน หลังจากที่เขานั้นได้ออกไปทำการช่วยจักรวาลจากทานอสในหนังเรื่องดิ อเวนเจอร์ เอ็นเกม ในตอนนี้เขาได้กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูอีกครั้งโดยเรื่องราวของหนังเรื่อง Thor: Love and Thunder จะเล่าถึงเรื่องราวของภารกิจที่ธอร์นั้นต้องการออกตามหาความสงบสุข แต่ทว่าแผนการของเขานั้นกลับได้ถูกพังลงโดยการมาของกอร์ นักฆ่าผู้สังหารเทพเจ้า โดยที่ตัวของกอร์นั้นต้องการที่จะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของเทพเจ้าให้หมดสิ้น ดังนั้นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ธอร์ต้องเจอกับปัญหาระดับจักรวาลอีกครั้ง และทำให้เขานั้นต้องไปผนึกกำลังกับราชาวัลคีรี่ และสหายสนิทอย่างคอร์ก

แต่แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ธอร์นั้นต้องตกตะลึงเพราะว่าแฟนเก่าของธอร์อย่างเจนฟอสเตอร์ เธอนั้นได้ทำการถือครองค้อนคู่ใจในอดีตของเขาอย่างค้อนโยเนียร์มาทำการต่อสู้ด้วยโดยใช้นามแฝงว่าเดอะ ไมตี้ ธอร์ แต่เรื่องราวยังคงไม่จบลงเพียงแค่นั้นหลังจากที่พวกเขานั้นได้สู้กับกอร์ในครั้งแรกแล้วธอร์เทพเจ้าสายฟ้าของเรายังไม่สามารถสู้ไหว เขานั้นจะต้องออกเดินทางเพื่อขอความช่วยเหลือจากเทพองค์ต่างๆที่ยังเหลืออยู่อีกครั้ง และแล้วเรื่องราวทั้งหมดนี้จะจบลงเช่นไร เทพเจ้าสายฟ้าธอร์ของเรานั้นจะสามารถรอดพ้นกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และสามารถจัดการเจ้ากอร์ผู้สังหารเทพไปได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดรอให้ทุกคนนั้นได้พบเจอกันภายในหนังเรื่องนี้นั่นเอง

นี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังภาคต่อของท่อที่ได้ประสบความสำเร็จเป็นอีกหนึ่งเรื่องหลังจากที่ได้ผ่านมาถึงสามภาค และโดยเฉพาะในภาคที่สามนั้นได้สร้างความฮือฮาและความประทับใจต่อสายตาผู้ชมได้เป็นอย่างดี จึงทำให้การมาของภาคที่สี่นั้นจึงมีแรงกดดันของแฟนคลับเป็นอย่างมากแต่ทว่าหนังเรื่องนี้กลับตอบแทนความคาดหวังของแฟนคลับที่รอดูหนังเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีคู่ควรกับการรอคอยเป็นอย่างมาก

โดยภาพรวมของหนังเรื่องเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Thor: Love and Thunder ถือได้ว่าเป็นหนังที่สร้างความบันเทิงให้กับแฟนคลับของค่ายหนังฮีโร่ชื่อดังอย่างมาร์เวลได้เป็นอย่างดีโดยหนังในภาคนี้นั้นจะเหมือนกับการเล่าเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์หลังจากที่ได้ผ่านเหตุการณ์ต่างๆที่ได้เกิดขึ้น และทำให้เรานั้นได้ติดตามชีวิตของเขานั้น ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป นอกจากที่หนังเรื่องนี้จะเป็นหนังต่อสู้สุดมันแล้วยังมีความฮาที่ปล่อยยิงมุกออกมาให้เรานั้นได้ขำกันอยู่ตลอดทั้งเรื่องถ้าใครที่ยังไม่เคยรับชมแล้วต้องลองดูสักครั้งแล้วจะติดใจ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *