หนังดี กระแสปัง “คังคุไบ”

หนังที่เป็นกระแสมากๆเลยในช่วงนึงที่มีคนโควฟเวอร์กันมากมายแถมยังทำเงินให้นักแสดงนำอย่างมาก เว็บดูหนังออนไลน์ ได้นำหนังเรื่องนี้มาให้ดูอีกครั้ง โดยหนังเรื่องนี้มีโปสเตอร์หนังที่เป็นเอกลักษณ์มาก และได้รับการเผยแพร่โดยดาราระดับแถวหน้าเลย สามารถเข้าไปดูใน เว็บดูหนังออนไลน์ เห็นแล้วมันก็อดไม่ได้เลยเข้าไปดูและก็อยากมาเล่าให้ฟังกันเผื่อใครจะตามเข้าไปดูบ้างโดยหนังเรื่องนี้จะเป็นการเผยแพร่ชีวิตของโสเภณีในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่งเรามาดูกันที่เนื้อเรื่องกันเลยดีกว่า โดยหนังเล่าเรื่องของอาณาจักรแห่งกามทิปุระ เริ่มที่เด็กสาวที่โดนบังคับมาขายตัวแต่เธอไม่ยอมทำตามโดยแม่เล้าได้พยายามทำทุกวิธีแล้วแต่เธอก็ยังไม่ยอมทำงาน แม่เล้าจึงได้ให้คนโทรไปเรียกคังคุไบมาพูดกับเธอเพราะเธอมีชื่อเสียงมากในย่านบอมเบย์เนื่องจากมีหลักการพูดที่เป็นที่ยอมรับและสามารถพูดเกลี่ยกล่อมได้เป็นอย่างดี คังคุไบเป็นสาวสวยที่มีเสน่ห์มากหากชายใดได้มองเธอก็สามารถตกหลุมรักและหลงไหลในตัวเธอได้เลย เมื่อมาถึงเธอก็ได้ขึ้นไปหามัททุเด็กสาวที่จะต้องมาเกลี่ยกล่อมโดยเริ่มอธิบายว่าเมื่อเข้ามาในกามทิปุระแล้วเราจะไม่สามารถเดินออกไปได้อีก

จากนั้นจึงเริ่มเล่าเรื่องของตัวเองให้เด็กสาวฟังว่าแท้จริงแล้วเธอชื่อคงคาและยังเป็นลูกสาวของตระกูลที่ดีซึ่งเป็นทนายแต่เธอได้ถูกแฟนหนุ่มใช้ความฝันที่เธออยากจะเป็นดาราหลอกล่อให้เธอตัดสินใจทิ้งครอบครัวพร้อมขโมยเพชรรวมถึงเครื่องทองของพ่อมาขายเพื่อหนีมากับเขา แต่หลังจากที่หนีขึ้นรถไฟมาที่บอมเบย์เธอเริ่มเอะใจแต่ชายหนุ่มก็ยังบอกว่าป้าของเขาเป็นครูสอนเต้นอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นมันก็ได้เอาเธอไปขายให้กับป้าชีร่าในราคา 1,000 รูปี ซึ่งตอนแรกเธอก็ไม่ยอมและถูกขังอยู่หลายวันจนวันหนึ่งเธอก็ต้องจำใจยอมรับกับชะตากรรมที่อยู่ตรงหน้าก้มหน้าทำงานในซ่องแห่งนั้น เมื่อรับแขกคนแรกเธอก็ได้เปลี่ยนความคิดและคิดว่าคงคาคนเดิมได้ตายไปแล้วตอนนี้มีแต่คังคุและสักวันเธอจะต้องเป็นคนที่ปกครองอาณาจักรแห่งนี้รวมถึงปกป้องโสเภณีทุกคนให้ได้ คังคุใช้เวลาไม่นานในการครองใจหนุ่มๆที่มาที่นี่และบอกกับเพื่อนๆว่าหลังจากนี้อีก 5 ปีเธอจะซื้อที่นี่และปกครองเอง

คังคุเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนเพราะเธอเข้าใจความเจ็บปวดของทุกคนและเห็นอกเห็นใจทุกคนที่อยู่ที่นี่แม้งานนี้จะดูต้อยต่ำและไม่ได้รับการยอมรับแต่พวกเธอก็คิดว่างานนี้เป็นงานสุจริตที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองไม่ได้คดโกงใครถึงแม้จะไม่เต็มใจมาอยู่แต่ก็ต้องอดทนและไม่ควรถูกใครจิกหัวด่า วันหนึ่งขณะที่คังคุนอนหลับอยู่ก็มีชายคนหนึ่งมาขอซื้อเธอโดยค่าจ้าง 2 เท่าแต่เมื่อมาทำก็ปรากฏว่าเขาเป็นคนโหดร้ายและรุนแรงทำร้ายคังคุจนเธอต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อเธอออกมาเธอก็ได้รู้ว่าชายคนนี้เป็นลูกน้องของมาเฟียแต่มาเฟียคนนี้เป็นคนดีและซื่อตรงมากเธอจึงเข้าไปหาเขาทันทีเมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่เธอโดนกระทำก็ได้ไปดักสั่งสอนชายคนนั้นและหลังจากนั้นทุกคนก็ไม่มีใครกล้ามายุ่งกับคังคุเท่าไหร่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานป้าเจ้าของก็ตายด้วยโรคอย่างกระทันหันทำให้คังคุได้ขึ้นมาแทนที่เธอและได้รับเลือกให้เป็นนายหญิงคนใหม่แต่ก็มีพวกเจ้าหน้าที่หิวเงินเข้ามายุ่งบ่อยๆแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากเพราะเธอมีแบล็คคอยหนุนหลังอยู่ ตัดมาที่ปัจจุบันหลังจากที่คังคุเล่าเรื่องของตัวเองจนจบก็ถามมัททุว่าตกลงเธอจะยอมอยู่ที่นี่หรือตายและเด็กสาวก็ตอบออกมาว่าเลือกตายทำให้คังคุไม่มีทางเลือกจึงขอซื้อตัวมัททุในราคาที่มากว่าค่าตัวเธอ 10 เท่าหรือ 10,000 รูปี จากนั้นเมื่อเธอกำลังจะกลับออกมาก็ได้เจอกับหนุ่มร้านขายผ้าที่เธอและเขาก็ต่างชอบพอกันและก็ได้สานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

แต่ชีวิตของคังคุก็ไม่ได้ง่ายไปซะทุกอย่างเพราะถ้าหากเธอต้องการเป็นหนึ่งในกามทิปุระก็ต้องชนะการเลือกตั้งเพื่อมีอำนาจเหนือราเซียไบและเธอก็ไปขอการสนับสนุนจากมาเฟียซึ่งเขาก็ตอบตกลงเพราะเธอตั้งใจจะทำเพื่อคนอีก 4,000 คนที่เป็นโสเภณี เธอวางแผนจะเข้ามามีส่วนในกิจการเหล้าเพื่อให้มีเงินมาใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เมื่อใกล้ถึงวันเลือกตั้งราเซียไบได้ให้คนมาเรียกเธอไปหาแต่เธอก็ไม่ไปราเซียไบจึงได้กลั่นแกล้งเธอต่างๆนาๆและในวันหาเสียงวันสุดท้ายคังคุก็ได้ให้คนไปจ้างหนังมาฉายเพื่อที่จะดึงดูดทุกคนไม่ให้ไปฟังการพูดของราเซียไบซึ่งก็สำเร็จ ซึ่งการทำครั้งนี้ก็ทำให้เธอชนะการเลือกตั้งถึงแบบนั้นการต่อสู้และเสียสละของคังคุไบก็ยังไม่จบเพื่อที่จะเอาที่ยืนให้กับเพื่อนและพวกพ้องของเธอ เรื่องราวจะเป็นยังไงต้องตามไปดูได้ที่ เว็บดูหนังออนไลน์ นะคะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *