ขอแนะนำหนัง Rosaline โรซาลิน เบื้องหลังของตำนานรัก

แน่นอนว่าในยุคนี้นั้นทุกคนต่างก็ต้องเคยได้ยินตำนานรักแห่งเมืองเวโรนากันมาแล้วบ้าง เพราะว่าตำนานนี้นั้นได้ถูกนำมาสร้างให้กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานของความรักอันยิ่งใหญ่ของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นรักต้องห้าม ระหว่างโรมิโอและจูเลียต ที่ใครก็ตามก็ต้องเคยได้ยินชื่อนี้ผ่านหูกันมาก่อนอย่างแน่นอน แต่ทว่าตำนานนี้นั้นยังมีอีกหนึ่งเรื่องราวที่ยังไม่เคยมีใครได้นำมาเล่าขานสู่กันฟัง โดยเราจะทราบตำนานนั้นได้จากการดูหนังเรื่อง Rosaline โรซาลิน นี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังของตำนานหญิงสาวคนหนึ่ง โดยที่ตัวของเธอเองนั้นได้เป็นแฟนเก่าของโรมิโอ และเธอต้องการที่จะทวงคืนแฟนเก่าของเธอมาจากหญิงสาวที่เป็นทั้งญาติและน้องสาวแสนหวานของเธอนั่นเอง เพียงแค่ได้ฟังเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ในบางส่วนก็จะเห็นได้ว่าหนังเรื่องนี้จะมีทั้งความสนุกและความปั่นป่วนวุ่นวายอย่างแน่นอน ก็คงจะทำให้คนที่อยากดูหนังเรื่องนี้นั้นประทับใจไปกับการเพลิดเพลินกับความวุ่นวายจากการดูหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน

โดยเรื่องราวของหนังที่มีชื่อเรื่องว่า Rosaline โรซาลิน หนังเรื่องนี้นั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังโรแมนติกที่อาจมีความตลกร้ายอยู่บ้าง โดยจะมีการหักมุมที่แตกต่างไปจากวรรณกรรมที่สุดแสนจะคลาสสิกที่เรานั้นเคยคุ้นเคย โดยจะมาให้เรานั้นโฟกัสไปกับการแนะนำให้เราได้รู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Rosaline โดยเธอนั้นถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหญิงสาวที่มีความงดงามเป็นอย่างมากโดยเธอนั้นเป็นขุนนางชั้นสูงที่มาจากตระกูล คาปุเล็ต ซึ่งทำให้เธอนั้นเป็นญาติแท้ๆกับจูเลียต และความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับโรมิโอ มอนตาคิว ที่ทั้งคู่ ขายเคยมีความรักให้ซึ่งกันและกันเป็นรักแรกอันแสนหวานของกันและกัน แต่เพราะว่าชะตาก็ทำให้พวกเธอนั้นจะต้องเลิกกัน แต่แล้วโรมิโอก็ได้ไปหลงรักกับญาติของเธอนั้นก็คือจูเลียตนั่นเอง นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ โรซาลิน นั้นมีความโมโหเป็นอย่างมาก เธอนั้นจึงต้องการทำการทวงคืนเพื่อที่จะนำชายหนุ่มที่เธอนั้นเคยรักมาก่อนกลับคืนมา
โดยหนังเรื่องนี้นั้นได้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายขายดีโดยเฉพาะพวกวัยรุ่นที่มีชื่อเรื่องว่า When You Were Mine ของนักเขียนที่มีชื่อว่ารีเบคก้า เซิร์ล ซึ่งการเขียนนิยายของเธอนั้นเป็นการตีความเรื่องราวขึ้นมาใหม่ เพื่อให้ผู้อ่านนั้นได้มองมุมมองใหม่ๆให้แตกต่างไปจากงานต้นฉบับเดิม และนิยายเรื่องนี้ก็ได้ถูกผู้กำกับสาวดาวรุ่งมือใหม่ที่มีชื่อว่าแคเรน เมนน์ มาช่วยทำการขยายความให้กับนิยายเรื่องให้กลายเป็นภาพยนตร์ออกมาให้ผู้ชมนั้นได้เข้าใจเกี่ยวกับความรักอันปั่นป่วนในครั้งนี้ไม่ยิ่งขึ้น โดยฝีมือของเธอนั้นก็ถือได้ว่าสามารถสร้างสรรค์ผลงาน ออกมา ทำให้เรานั้นได้ประทับใจได้เป็นอย่างดีถึงแม้ว่านี่อาจจะเป็นเพียงการเริ่มต้นในอาชีพการเป็นผู้กำกับของเธอ

โดยภาพรวมแล้วนั้นเราจะเห็นได้ว่าหนังเรื่อง Rosaline เป็นหนังที่สามารถสร้างความแปลกใหม่ที่ทำให้วรรณกรรมชื่อดังกลายเป็นความสนุกที่แตกต่างไปจากเดิม มีความบันเทิงที่ครบรสชาติ ทำให้คนดูนั้นได้เห็นมุมมองใหม่ๆ และสอดแทรกมุกตลกออกมาให้หนังนั่นไม่มีความน่าเบื่อเลยรับรองเลยว่าการดูหนังเรื่องนี้นั้น จะไม่เสียเวลาเปล่าอย่างแน่นอน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *