ขอแนะนำหนัง The Sea Beast อสูรทะเล แอนิเมชันงานดี

คุณกำลังเบื่อกับการดูหนังใหม่แบบทั่วไป หรือไม่รู้จะดูหนังใหม่เรื่องอะไรดี ในวันนี้เราจะมาพาท่านไปพบกับแอนิเมชันที่มีการเล่าเรื่องราวของการผจญภัยที่เหนือจินตนาการภายในโลกของมนุษย์ ที่ได้มีปีศาจอสูรยักษ์ใหญ่อยู่เต็มไปหมด โดยหนังเรื่องนั้นมีชื่อว่า The Sea Beast อสูรทะเล นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งออริจินอลแอนิเมชัน เป็นการสร้างหนังการ์ตูนโดยมีพรมเรื่องที่ถึงแม้ว่าจะมีสูตรสำเร็จ แต่ทว่ากลับให้รสชาติความสนุกกับคนดูหนังเรื่องนี้ได้อย่างเข้มข้น เต็มอิ่ม จุใจ ที่พร้อมจะทำให้ผู้ชมนั้นติดตามดูหนังใหม่เรื่องนี้กันจนจบ ด้วยการที่หนังเรื่องนี้นั้นได้นำเทคนิคการสร้างภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทันสมัย และมีการสร้างสรรค์ตัวละครออกมาได้อย่างสมจริง บรรยากาศต่างๆดูมีชีวิตชีวา จนมากกว่าเหมือนกับแอนิเมชันการ์ตูนทั่วไป นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในหนังที่อยู่นอกกระแสแต่กลับมีคุณภาพ ทัดเทียมกับหนังที่อยู่ในกระแสได้เลย ถ้าหากว่าคุณสนใจที่จะดูหนังใหม่เรื่องนี้แล้วสามารถไปติดตามกันได้เลย
โดยเรื่องราวภายในแอนิเมชันเรื่อง The Sea Beast ทะเลอสูร จะเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงโลกในยุค ที่มีอสูรออกมาอาละวาดอย่างน่าสะพรึงกลัวในทะเลทุกพื้นที่จะต้องมีอสูรตัวยักษ์อาศัยอยู่ แต่ทว่าในโลกตอนนี้ก็ได้มีกลุ่มนักล่าสัตว์ประหลาดที่คอยมากำจัดสัตว์อสูรทะเลพวกนี้จนได้รับฉายาว่าฮีโร่ และผู้ที่อยู่เหนือเหล่านักล่าสัตว์ประหลาดทุกคนถือได้ว่าเป็นฮีโร่อันดับหนึ่งขวัญใจของทุกคนเขาคนนั้นมีชื่อว่าเจค็อบ ฮอลแลนด์ แต่แล้วก็ได้มีเรื่องขึ้นเมื่อเด็กน้อยที่มีชื่อว่าเมซี่ แบรมเบิล ได้ทำการลักลอบขึ้นเรือในตำนานของเขาทำให้เขานั้นจะต้องกลายเป็นพันธมิตรกันยังไม่น่าเชื่อ โดยการผจญภัยของทั้งคู่ศูนย์หน้าน้ำทะเลที่มีแต่สัตว์ประหลาด อาศัยอยู่นั้นก็ได้เป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่
หนังเรื่องนี้นั้นได้อดีตผู้ที่เคยทำงานอยู่กับบริษัทวอลต์ ดิสนีย์ มาก่อนอย่างคริส วิลเลียมส์ โดยเขาคนนี้นั้นเคยสร้างหนังที่มีชื่อเสียงออกมามากมายหลายเรื่อง โดยในครั้งนี้เขาได้มาทำการ มาช่วยทำการกำกับบทของหนัง ให้นำองค์ประกอบต่างๆที่อาจจะดูเหมือนซ้ำซากกับของเดิม มาปรับปรุงใหม่ให้กลายเป็นเมชันที่ มีความคลาสสิกและรสชาติกลมกล่อมกำลังพอดี
โดยภาพรวมแล้วนั้นแอนิเมชันเรื่อง The Sea Beast นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอนิเมชันที่มีคุณภาพ ในทุกๆด้านไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องภาพเสียง การออกแบบตัวละคร หรือบทเนื้อเรื่อง ก็สามารถทำได้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ทว่าแอนิเมชันเรื่องนี้กลับไม่ค่อยได้รับความนิยมมากเท่าไหร่ โดยสาเหตุอาจจะเป็นเพราะว่าแอนิเมชันเรื่องนี้มีการโปรโมทที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการ์ตูนเด็กธรรมดา แต่ถ้าได้มาลองดูหนังเรื่องนี้ภายในเนื้อแท้แล้วจะเห็นได้ว่า ความสนุกระดับนี้เทียบเท่ากับหนังผู้ใหญ่ได้เลยจึงต้องขอบอกว่าไม่ควรตัดสินใจที่จะหาดูหนังใหม่เพียงแค่ดูจากปกเพียงเท่านั้น เพราะว่าเราอาจจะพลาดความสนุกของหนังที่มีอยู่ภายในเนื้อเรื่องเพียงแค่ไม่อยากดูเพราะว่าปกไม่สวย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *