ซีรีย์สุดน่ารัก เรื่องมีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ

วันนี้เรามีซีรีย์ใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องราวอาจมีหลายคู่แต่เราคงจะเอามาพูดให้ฟังคงไม่หมดเราจะมาย่อๆ ให้ละกันแล้วตามไปดูซีรีย์ใหม่แบบเต็มๆ กันทีหลังนะ ที่มาหาลัย บ่น หนุ่มคณะวิศว มาดเท่ ดีกรี เดือนวิศว ที่เลิกจากเรียน กำลังจะกลับบ้าน ได้มาเจอกับ เดือน หนุ่มน้อยคณะแพทย์ที่กำลังนอนหลับในที่ที่เขาไม่อนุญาตให้เข้าไปทำให้ บ่น เดินเข้าไปปลุกแต่ ปลุกยังไงก็ไม่ตื่นจน บ่นต้องตะโกนเสียงดังทำให้ เดือนตกใจกำหมัดชกมาตรงปากบ่นพอดี ทำให้การเจอกันของทั้ง 2 คนกลายเป็นไม่ค่อยชอบหน้ากัน บ่น ที่เป็นรุ่นพี่เลยให้เดือน รับผิดชอบโดยการที่ต้องซื้อดอกกุหลาบมาให้เขาทุกวันเป็นเวลา 1 เดือน

เดือน ที่ไม่ค่อยเต็มใจแต่ก็ยอมตกลง จากการที่เอาดอกกุหลาบมาส่งทุกวันกลายเป็นความเคยชินที่ได้เจอกันทำให้ บ่น เริ่มมองว่า เดือนน่ารักตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ ทำให้ บ่น ได้ตัดสินใจบอก เดือน ว่าเขาจะจีบเดือน ทำให้เดือนตกใจมากและไม่ได้ตอบอะไร ทุกคนคิดว่าคู่นี้จะสมหวังไหม จากคนที่ไม่ชอบกันอยู่ๆมาบอกว่าจะขอจีบเป็นเราจะทำยังไงเนี่ยเราไปดูซีรีย์กันว่าเดือนจะตอบตกลงไหม บ่นยังมีเพื่อนที่ชื่อว่า คิง ความหล่อไม่แพ้กันแต่คิงจะเป็นคนที่เรียนเก่งที่สุด และยังมีเมฆกับบอสที่อีกคนเงียบสุดส่วนอีกคนพูดมากที่สุด ส่วนเดือนก็มีเพื่อนนะ ชื่อ ราม เป็นคนที่พูดไม่เก่ง ทำให้ความเงียบขรึมเขาไปสะดุดตา คิง ที่เป็นคนคุยเก่งพอตัวแต่ คิง พยายามคุยยังไงก็เหมือนกับว่าคุยอยู่คนเดียว เพราะรามไม่ยอมตอบหรือตอบโต้อะไรด้วยเลยทำให้ คิง ยิ่งดูท่าท้ายยิ่งหนีก็ยิ่งเข้าใกล้จนวันนี้

รามมีเรื่องไม่สบายใจแล้วได้มาเจอกับ คิง ที่นั่งรอรามอยู่แล้วทำให้รามยอมพูดกับ คิง สิ่งนี้ทำให้ คิง ตกใจมากแต่เขาก็รู้สึกดีเพราะเหมือนว่าเขาได้ก้าวเข้ามาใกล้รามอีกก้าวแต่สาเหตุอะไรที่ทำให้รามต้องคิดมากขนาดนี้ทุกคนตามไป ดูซีรีย์ใหม่ กันเองนะ เดือนยังส่งดอกกุหลาบให้บ่นทุกวันจนเพื่อนของบ่นแซวว่าเดือนแอบชอบบ่นทำให้บ่นที่ได้ยินประกาศต่อหน้าเพื่อนว่าเขาจะจีบเดือนตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป ทำให้เพื่อนในแก๊งค์ฮือฮากันใหญ่และเข้าทาง คิง เลยที่จะใช้โอกาสนี้ได้เจอกับรามบ่อยๆด้วย การตามจีบของบ่นยังคงดำเนินไปแต่ทำยังไงเดือนก็ยังไม่ยอมใจอ่อนแต่ก็ยังต้องมาส่งดอกกุหลาบทุกวันอยู่เลยเลี่ยงที่จะกับบ่นไม่ได้ทำได้แค่รีบให้รีบกลับจนวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการที่เดือนต้องเอากุหลาบมาให้บ่น บ่นจึงขอเดือนเป็นแฟนแต่เดือนก็ทำแค่นิ่ง

แต่ที่ผ่านมาเดือนก็เห็นความพยายามหลายๆอย่างของบ่นเดือนก็แอบมีใจอ่อนบ้างนะถ้าไม่ติดตรงที่ บ่นชอบกวนเขา เดือนจึงตอบแค่ว่าขอคุยกันไปก่อนแค่นี้ก็ทำให้บ่นดีใจจะแย่แล้ว ตัดมาที่รามกับคิงที่ทั้ง 2 คนก็เริ่มเข้าใกล้กันมากขึ้นแต่รามก็ยังเว้นระยะห่างไว้อยู่ทำให้คิงต้องค่อยเป็นค่อยไปแต่แค่รามยอมคุยด้วยบ้าง คิงเองก็รู้สึกดี มาวันนี้แก๊งค์ของบ่นกับคณะวิศว ทำค่ายอาสาไปปลูกป่า พวกเขาเลยถือโอกาสชวนพวกเดือนไปด้วย เดือนกับเพื่อนก็ตกลงที่จะไป วันที่ไปค่ายอาสามาถึง บ่น ได้นอนกับเดือนส่วน คิง ก็นอนกับราม เมฆนอนกับบอสคู่นี้ก็ยังไงนะเพราะเขามีฉายา ผัวเงียบเมียเกรียนด้วย ทุกคนเตรียมที่นอนเสร็จก็ออกมาทำกิจกรรมร่วมกันพอแจ้งรายการของพรุ่งนี้ก็แยกย้ายกันไปพักผ่อน ตัดมาทางเดือนกับบ่น บ่น ที่รอโอกาสที่จะได้อยู่กับเดือน สองต่อสอง จึงรีบขอเดือนเป็นแฟนทันที แบบนี้ทุกคนว่าเดือนจะตกลงไหมนะ รามกับคิง ก็ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยเพราะรามเองเหมือนยังไม่เปิดใจ แล้วแบบนี้ความรักของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไรต่อฝากติดตาม ดูซีรีย์ใหม่ เรื่องนี้กันเยอะๆ นะ แล้วจะรู้ว่าสนุกแค่ไหน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *