หนังบู้กระหน่ำ เรื่อง กล้าผาเหล็ก

ดูหนังสุดฮิต สุดฟิน โหลดหนังฟรีเอาไว้ดูช่วงหยุดยาว ขอแนะนำเรื่อง กล้าผาเหล็กเลยทุกคน นอกจากจะบู้มันทุกตอนแล้ว ความฟิน ความหวานของพระนากก็น่ารัก ไม่แพ้เรื่องใดเลย ก่อนที่ทุกคนจะไปโหลดหนังมาดูกัน มาฟังสปอยกันก่อนเลยนะทุกคน จะได้รูว่ามันน่าดูขนาดไหน ช่วงแรกจะพาทุกคนไปรู้จักกับนายจอมก่อนเลย นายจอมทำงานรับจ้างขับรถ นายจอม ทำงานแบบไม่ได้คิดอะไร ด้วยความที่อยากได้เงิน อย่างเดียว โดยไม่รู้เลยว่า ของที่อยู่ในรถคืออะไร ซึ่งระหว่างทาง นายจอมเองก็เจอด่าน เขาก็ได้จอดรถและผลปรากฏ มีบาบ้าในรถของนายจอม เอาไงล่ะทีนี้ พวกตำรวจก็พากำลังพล มาจับมันที แต่จอมก็หลบหนีไม่ทัน จอมเครียดมากเพราะว่าเขาได้ โดนจับแถมติดคุกเป็นเวลา 20 กว่าปีเลยทุกคน โอ้ยคนดูสายโหลดหนังอย่างเราเครียดแทนเลย จอมแค้นใจมาก และคิดเสมอว่าต้องมีคนยัดยา และให้จอมรับผิดแทนอย่าแน่นอน และคนที่จอมคิดไว้ก็คือ กำนันศักดา จอมตั้งใจไว้เลยถ้าออกจากคุกเมื่อไรจะมาฆ่ากำนันศักดาคนแรก ด้านเมียของจอมที่ชื่อว่าวารี ก็ร้องห่มร้องไห้ เสียใจสามีติดคุก เมื่อจอมติดคุกได้ไม่นาน วารี ก็ต้องหนีตาย เพราะมีคนมาขู่ฆ่า ตลอด จากนั้นก็ไม่มีใครรู้เลยว่า วารีหายไปไหน

เมื่อเวลาผ่านพ้นไป 20 กว่าปี กล้า ตำรวจหนุ่มหล่อ ได้มาประจำที่บ้านผาเหล็ก ด้วยความที่หล่อ อ่ะเนอะทุกคน สาวๆ ก็จ้องตาเป็นมัน บอกเลยว่าโดนใจสาวๆ มาก แต่ก็ไม่มีใครทำให้หมวดกล้า สะดุดใจนอกจาก มะไฟ สาวสวย โหด บอกเลยว่าเจอกันทีไรก็ทะเลาะกันตลอด และคนที่ต้องห้ามทัพก็คือจ่าผิว หาโหลดหนังดูแล้วปวดหัวแทนจ่าผิวเลยงานี้ หลังจากที่ทั้งมะไฟ และหมวดกล้าแยกกันแล้ว จ่าผิวก็ให้หมวดกล้ามาอยู่กับพรานอ่วม ส่วนนายภพ มาที่บ้านผาเหล็กเช่นกัน และมาเจอลูกสาวของกำนันศักดาชื่อว่า โอลิเวีย สองคนนี้ก็เป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยลงกันเท่าไร หรือว่านายภพ กับโอลิเวีย เค้าจะเป็นคู่กัน ถ้าอยากรู้อย่าลืมดูเว็บโหลดหนังกันนะทุกคน เอาแล้วไงล่ะ น้าของภพ ก็สุดแสนจะกวนบาทา งานนี้บอกเลยว่า แสง มือขวาของกำนันศักดา เกลียดหน้านายภพมาก

หลังจากที่กล้ามาประจำที่หมู่บ้านนี้ได้สักระยะ ก็ได้รับคำสั่งให้ไปจับเสือผาน อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าเสือผานคือใคร ถ้าอดใจรอไม่ไหวต้องเข้าไปดูหนังกันเองนะทุกคน บอกเลยว่างานใหญ่เลย ถ้าจับได้ท่าทางจะมีขั้นให้แน่นอน พอวันที่กำนันศักดาจัดงาน เสือผาน หรือนามว่าจอมโผล่มาที่งานนี้ด้วย จำได้ไหม ว่าจอมคนที่แค้นกำนันศักดามาก เมื่ออกจากคุกมา ก็มุ่งมาบ้านกำนันเลย หวังจะมาถล่มงานนี้โดยเฉพาะเลย แต่ก็เกิดเหตุต่อยตีกันระหว่าง มะไฟกับหมวดกล้า เสียก่อน จน ตูบ คู่หูเสือผานก็มายิงป้องกัน และช่วยเหลือเสือผานให้รอดไปได้

ในขณะที่บ้านของพ่อของมะไฟ พ่อสิงห์ทราบมาว่าบ้านของกำนันโดนยิงรัวๆ ก็ดีใจ ยกนิ้วให้ไอ้คนที่ถล่มบ้านนายกำนันเลย ด้านเสือผานก็หลบซ่อนอยู่ที่ บ้านของ อาบ และอ่ำ สองคนนี้บอกกับเสือผานเสมอว่าอย่าไปยุ่งกับกำนันเลย ปล่อยมันไปเดี๋ยวมันก็ได้รับเวรกรรม เสือผานไม่ฟัง ยังคงเฝ้ารอจังหวะเอาคืนเสมอ ตัดมาที่ฉากของกล้า ที่มาไหว้หลวงตา และแม่วารี หลวงตากำชับนักหนาว่าต้องระมัดระวังตัวให้ดี ถ้าอยู่ที่ผาเหล็ก กล้าก็รับปากแม่กับหลวงตาว่าจะรักษาตัวให้ดี พอถึงช่วงนี้แล้วเป็นไงบ้างทุกคน พอจะเดาได้รึป่าวว่ากล้าเป็นลูกของใคร บอกเลยว่ากล้าคือลูกของวารี และเสือผานั่นเอง เป็นไงล่ะโลกกลมมากจริงๆ งานนี้กล้าจะทำอย่างไร และจะรู้ความจริงเมื่อไรกันนะว่าเสือผานคือพ่อแท้ๆ และมาลุ้นความรักสุดมาระทอนของพระนางเรื่องนี้กันว่าจะลงเอยอย่างไร ยังไง ฝากตามดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *