หนังดีละครดัง เรื่องน้ำเซาะทราย

หลายคนกำลังตามหาดูหนังเก่า บอกเลยว่าหนังเรื่องน้ำซาะทรายในสมัยก่อนนั้นผู้คนให้ความชื่นชอบกันมาก เอาเป็นว่าเป็นหนังที่ต้องดูหนัง2023กันทุกบ้านเลย แถมได้นักนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงเบอร์ต้นๆ ของไทยเลย โดยพระเอกได้พี่หนุ่ม ศรรามมาเล่นเป็นภีม ส่วนนางเอกได้กบ สุวนันท์ มาเล่นเป็นวรรณนรี และอีกคนที่ขาดไม่ได้เลยคือเจี๊ยบ โสภิตนภา มาเล่นเป็นพุดกรอง แค่ฟังจากนักแสดงก็อยากเข้าไปดูหนัง2023กันแล้วใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าเราไปฟังเร่องย่อกันเลยดีกว่าซึ่งเรื่องราวนั้นมีอยู่ว่า ภัม วรรณนรีและพุดกรอง เป็นเพื่อนรักกันมาก โดยพุดกรองกับหนุมภีมเคยชอบกันมาก่อน แต่พุดกรองนั้นเธอเป็นคนที่สวย รวยและเก่งเธอคิดว่าตัวเองสามารถไปได้ไกลกว่านี้ สามารถหาสามีที่ดี และรวยกว่าภีมได้อีกมากมาย ในขณนะนั้นเองสาวพุดกรองก็ไปคบหาและเลือกคุณพร้อมเป็นสามี เพราะว่าคุณพร้อมมีฐานะมั่นคง หล่อรวยตามที่พุดกรองต้องการเลย หลังจากที่เธอแต่งงานกันคุณพร้อมได้มีลูกชายชื่อ จ้าน ซึ่งหนุ่มน้อยคนนี้ได้ไปเติมโตและเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่เล็กเลย ส่วนภีมของเราหลังจากที่อกหักจากพุดกรอง ก็มาเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่และแต่งงานกับสาวสวยอย่างวรรณนรี ทั้งสองคนรักและคอยดูแลกันด้วยความรักมาเสมอ และมีลูกด้วยกันสองคน คนแรกชื่อภัทรียา และคนที่สองชื่อภุมวาร บอกเลยว่าลูกสองคนนี้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก มารยาทก็งามเหมือนคุณแม่วรรณนรี หลังจากที่ทุกคนมีความสุขกันนั้น สามีของพุดกรองเสียชีวิตลง งานนี้สาวสวยแบบพุดกรองกลายเป็นแม่หม้ายแดงที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ

หลังจากที่เธอเสียสามีไปนานถึงหนึ่งปี เธอก็ไปร่วมงานสังคมครั้งแรก ที่เพื่อนคนสนิทของพุดกรองจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวสามีของเขาเอง คือ ดร.พิมุขและต้อนรับลูกสาวที่กำลังคนเดียวที่กลับมาจากเมืองนอก แถม ดร.พิมุข ตอนนี้กำลังจะเป็นคู่แข่งกับวรรณนรี ในการชิงตำแหน่งทางวิชาการ งานนี้เหมือนฟ้าแกร้งเลยทุกคน พุดกรองรู้ว่าเพื่อนเก่าของเขาเองต้องไปร่วมงานแน่ๆ จึงให้คนไปรับวรรณนรี ภีมและพงษ์สนิท ไปงานพร้อมกัน และในงานนี้เองเป็นจุดเริ่มต้นที่ ภีม และพุดกรองได้เจอกัน เอาล่ะสิทุกดูหนัง2023ไปก็ต้องลุ้นไป เพราะภีมนั้นเริ่มรู้สึกดีที่มีพุดกรองเข้ามาในชีวิต ส่วนวรรณรีนั้นไม่มีความแซ่บไม่แต่งตัวเปรี้ยวจึงทำใหภีมนั้นเบื่อมาก เอาจริงๆ คือวรรณรีนั้นมัวแต่เลี้ยงลูกและอยากทำให้ลูกๆ เห็นตัวอย่างที่ดี หลายวันต่อพงษ์สนิทไปรับพุดกรองมาที่บ้านของ วรรณรี

เมื่อภีมกลับมาทั้งสี่คนก็ทำอาหารกินกัน โดยภีมกับพุดกรองได้พูดจาทำท่าน้อยใจกันไปมา ทำเอาวรรณรีรู้สึกเสียใจมาก หลังจากที่ทุกคนกลับแล้ว ภีมและวรรณรีทะเลาะกันเรื่องพุดกรอง งานนี้ทะเลาะกับแบบจริงจัง ภีมจึงออกจากบ้านไปไปดื่มเหล้าจนเมาแล้วโทรหาพุดกรอง ให้มารับ้หน่อย เมื่อทั้งสองมาเจอกันเหมือนถ่านไปเก่ามันพุขึ้นมา และเผยความในใจต่อกัน แล้วที่แย่ไปกว่านั้นคือ เขาสองคนแอบเป็นชู้กันโดยไปแอบเจอกันที่บ้านเช่าอยู่บ่อยครั้ง เป็นไงล่ะทุกคนที่แค่เริ่มตั้นนะ เรื่องราวต่อจากนี้แซ่บถึงใจ ถูกใจคนดูหนัง2023แน่นอน


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *